Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Thiết kế logo xe Audi


Audi AG là một hãng xe hơi nổi tiếng thế giới của Đức với dòng sản phẩm xe hơi và xe máy sang trọng, cao cấp. Công ty được thành lập vào tháng Tám năm 1909. Việc sáng tạo tên thương hiệu này xuất phát từ người sáng lập nên hãng xe, họ của ông là Horch (có nghĩa là ‘lắng nghe’), và được chuyển thành Audi khi dịch sang tiếng Latin.

  Xe Audi được biết đến nhờ phần nội thất vô cùng sang trọng và độc đáo. Cùng với đó là sự tinh tế, an toàn và tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra xe Audi còn mang đến động cơ với hiệu suất cao và tốc độ đáng nể.
Thiết kế logo hiện tại của hãng là 4 vòng tròn lồng vào nhau. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về ý nghĩa hình thành mẫu thiết kế logo này


Thiết kế logo sử dụng 4 vòng tròn 3D lồng vào nhau, được làm nổi bật nhờ sự sắc nét với vệt chrome sáng bóng. Thiết kế logo biểu tượng cho quyền lực và sự bảo vệ, 4 vòng tròn nhằm gợi nhớ việc Audi được sát nhập bởi 4 công ty sản xuất xe hơi là DKW, Horch, Wanderer and Audi.
  Thiết kế logo hiện tại được ra mắt vào năm 2009, trong dịp kỷ niệm 100 năm thành lập của Audi. Slogan đi kèm với thiết kế logo là ‘Vorsprung durch Technik’, có nghĩa là ‘Tiến bộ thông qua công nghệ’
Thiết kế logo chuyên nghiệp của Audi sử dụng màu chrome sáng và bóng, thể hiện sự hiện đại và tinh tế của các dòng sản phẩm.
  Thiết kế logo cũng sử dụng font chữ San-serif đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách của hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét