Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Làm thế nào để thiết kế trang web của bạn để làm cho nó siêu nhanh

Tốc độ là điều cốt yếu hơn bao giờ hết trong thiết kế web. Trong năm 2016, truy cập trang web của bạn muốn có một trải nghiệm trang web tốc độ nhanh, và nếu bạn không cung cấp, họ sẽ đi đến một nơi khác, nơi họ có thể! Đó chỉ là cách nó là ngày hôm nay, khi xu hướng này đang hướng tới các trang web nhanh hơn và nhanh hơn.

Nhà thiết kế người liên tục kiểm tra để chắc chắn rằng khách hàng của họ có các trang web nhanh chóng sẽ được định giá cao hơn so với những người không. Vì vậy, một trang web nhanh chóng, bạn hỏi là gì? Làm thế nào chúng ta có thể xác định số lượng này về số?
Nhìn vào dữ liệu, chúng tôi có một số nghiên cứu mà nói như sau:
  • 47% người dùng muốn có một trang web để tải trong hai giây hoặc ít hơn (theo một nghiên cứu của Akamai )
  • Người mua sắm thương mại điện tử muốn có một trang web để tải trong khoảng hai giây, nhưng Google nhằm mục đích cho ít hơn nửa giây (theo Google Webmasters )
  • 57% người dùng sẽ từ bỏ một trang web di động nếu nó mất nhiều thời gian hơn ba giây để tải (theo một nghiên cứu Mobify )
Rõ ràng, sự đồng thuận là nhanh hơn là tốt hơn bởi vì nó cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng. Dưới đây là một số ý tưởng tuyệt vời về làm cho các trang web của khách hàng nhanh hơn!

Làm cho thiết kế của bạn tối giản

Nó đứng vào lý do đó, khi bạn tạo ra một thiết kế xương trần, trang web của bạn chỉ đơn giản là có những yếu tố ít để tải. Khi có ít yếu tố để tải, bạn có ý nghĩa có thể tăng tốc độ trang web của bạn.
Tất cả phụ thuộc vào triết lý của bạn về cách bạn tiếp cận thiết kế trang web. Bạn có thể tiết kiệm cho mình rất nhiều rắc rối ngay từ đầu bằng cách thiết kế thông minh để tránh những việc có hại ảnh hưởng đến tốc độ tải trang web của bạn.
Thiết kế cần phải dính vào các nguyên tắc thực sự của minimalism để đến với một trang web đó là ánh sáng trên đôi chân của mình và không mất mãi mãi để tải từ trang này sang trang tiếp theo.
tính năng tối giản là:
  • Một thực đơn bánh hamburger thay vì một thanh điều hướng chuẩn
  • Thêm không gian màu trắng hoặc tiêu cực
  • các hình thức web Ngắn
  • hình ảnh nhỏ hơn
  • Chỉ cần một phông chữ thay vì các loại khác nhau của các phông chữ trên trang web của bạn

Hiểu được tầm quan trọng của sự nhận thức về hiệu suất

Ngay cả trong thiết kế web, nhận thức là thực tế. Điều này có nghĩa là thiết kế mà chỉ được coi là cao ích không nhất thiết phải là tốc độ nhanh để sản xuất các mức cao của sự hài lòng của người dùng hoặc một cảm nhận, tuyệt vời UX.
Mặc dù có một trang web nhanh là vô cùng quan trọng, bạn cũng có thể tạo ra nhận thức của một trang web nhanh hơn và thường nếu nó cảm nhận được nhanh chóng, người dùng của bạn sẽ được hạnh phúc.
Trong phim sâu sắc của Luke Wroblewski, ông giải thích rằng tốc độ là một con đường quan trọng của kinh nghiệm người dùng. Thay vì thực hiện các giải pháp kỹ thuật phức tạp để cải thiện thời gian phản ứng của một trang web, sử dụng thiết kế tốt, chúng tôi có thể làm tăng nhận thức về hiệu suất và làm cho giao diện có vẻ nhanh hơn.

Nhận được một số giúp đỡ từ Google

Google muốn trang web của bạn được nhanh hơn. Điều đó sẽ giúp sứ mệnh chung của họ về việc làm cho Internet nhanh hơn, mà nó phát huy khi nó phát hành công nghệ nén của nó, được gọi là "Brotli" năm ngoái. Vậy tại sao không sử dụng những công cụ tuyệt vời mà Google cung cấp cho bạn như một nhà thiết kế web?
Nơi tốt nhất để bắt đầu là Google phát triển trang web nhanh hơn . Ở đây, bạn sẽ nhận được một loại xuất sắc của các công cụ và thông tin để tăng tốc độ thiết kế trang web của bạn.
Một trong những công cụ tốt nhất của Google cung cấp là thông tin chi tiết về tốc độ trang , nơi bạn có được thông tin chi tiết vào những gì đang gây ra trang web hiện tại của bạn để được làm chậm. Phần tốt nhất là bạn có thể nhận được báo cáo chi tiết và đề nghị cho cả hai phiên bản điện thoại di động và máy tính để bàn của trang web của bạn, vì vậy bạn thực sự không có nhiều lý do để trình bày một trang web chậm cho khách hàng của bạn!
Sau khi đưa URL của trang web của bạn vào lĩnh vực này, bạn sẽ có được một danh sách những thứ bạn nên sửa chữa cho cả hai tốc độ trang web và kinh nghiệm người dùng, trong đó, tất nhiên, đi tay trong tay.
Trên trang web của mình, ví dụ, chúng ta thấy một số điểm 72/100 tốc độ, đó là tốt, nhưng rõ ràng là không lớn. Bên dưới những điểm số, chúng ta thấy một loạt các khuyến nghị cho những gì tôi cần phải sửa chữa trên trang web của tôi để làm cho nó nhanh hơn nhiều và có được gần gũi hơn với một số điểm 100/100. Mặc dù số điểm tốc độ, tuy nhiên, các trang web điện thoại di động gần như có một số điểm hoàn hảo, cho thấy tốc độ đó không phải là yếu tố duy nhất trong việc xác định di động UX!
Khi chúng ta click vào tab máy tính để bàn, chúng ta thấy một số tốc độ tốt hơn đáng kể tại 84/100. Các khuyến nghị cùng và mới được liệt kê dưới đây, quá.


Các chi tiết của các đề xuất này tốc độ Google bạn làm theo và thực hiện, nhanh hơn một trang web mà bạn sẽ tạo cho khách hàng của bạn.

Nhận lười biếng tải lười biếng

Bao giờ nghe nói về tải lười biếng ? Đó là một mẫu thiết kế đặc trưng bởi không render các đối tượng cho đến khi thời điểm mà họ đang cần. Vì vậy, ví dụ, đối tượng mà là bên dưới nếp gấp sẽ chỉ bắt đầu nạp và khởi tạo khi người dùng đang thực sự di chuyển xuống dưới trang. Cách tiếp cận thiết kế chỉ-khi-cần thiết Điều này có nghĩa rằng trang web của bạn cần phải dựa vào các nguồn tài nguyên ít hơn, do đó làm cho nó nhanh hơn trong hoạt động.
Đặc biệt lưu ý: Nếu trang của bạn có rất nhiều nội dung và do đó đòi hỏi người sử dụng di chuyển xuống rất nhiều, bốc lười biếng là tự nhiên rất hiệu quả. Nếu bạn đang thiết kế một Trang dài di chuyển cho một khách hàng, sử dụng tải lười biếng, vì nó sẽ cải thiện đáng kể tốc độ và kinh nghiệm người dùng của trang web!
Để kết hợp lười tải vào thiết kế của bạn, bạn chỉ cần chọn các plugin khác nhau có sẵn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét