Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Profile thường là một quyển sách nhỏ giới thiệu về công ty

Profile thường là một quyển sách nhỏ giới thiệu về công ty, lĩnh vực hoạt động, các thế mạnh về năng lực và những thành công đã đạt được. Thiết kế Profile có thể tạo nên ấn tượng cho mỗi doanh nghiệp đồng thời là một công cụ quảng cáo hiệu quả nhất về những giá trị, chất lượng của sản phẩm dịch vụ và sự chuyên nghiệp của công ty.




Tại sao cần có profile công ty?

Giúp khách hàng nắm bắt được thông tin công ty một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Giúp doanh nghiệp quảng cáo khéo léo những thế mạnh của mình, khẳng định vị thế trong kinh doanh.
Thể hiện sự chuyên nghiệp với khách hàng và đối tác.
Khách hàng có thể lưu giữ profile và tham khảo khi cần thiết.

Cơ cấu profile chuyên nghiệp

Bìa đầu:
Logo, tên công ty, sologan.
Hình ảnh công ty.
Nội dung:
Lịch sử hình thành công ty.
Giới thiệu tổng quan.
Ngành nghề, lĩnh vực hoạt động.
Hình ảnh, sơ đồ tổ chức.
Dịch vụ, sản phẩm chủ đạo.
Dự án tiêu biểu, các công trình thành công.
Những vấn đề khác.
Bìa cuối:
Địa chỉ trụ sở, chi nhánh, nhà phân phối.
Thông tin liên lạc.

Thiết kế profile như thế nào?

Màu sắc và hình ảnh: chúng tôi sẽ thiết kế nhận diện thương hiệu với màu sắc hài hòa, phù hợp với logo, lĩnh vực kinh doanh và phong cách công ty. Hình ảnh sẽ vô cùng sắc nét mang lại ánh nhìn chân thực nhất cho khách hàng.
Nội dung: thông qua nội dung khách hàng sẽ thấy được giá trị và định hướng phát triển của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp của bạn lấy được niềm tin của khách hàng, thể hiện được sự chuyên nghiệp và vị thế kinh doanh.
Tạo ấn tượng: profile của bạn sẽ tạo được ấn tượng, thu hút khách hàng với những nét độc đáo, mới lạ những không kém phần chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét