Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Sky rebrand mang theo thứ tự từ hỗn loạn

Danh mục đầu tư giải trí Sky được đưa vào phù hợp với xây dựng thương hiệu bao giờ tích hợp lớn nhất của nó.

Mạng lưới truyền hình vệ tinh Sky đã tiết lộ một cái nhìn mới đầy màu sắc cho danh mục đầu tư giải trí của nó. Các rebrand bao gồm một mới thiết kế logo cho Sky 1, Sky Atlantic và Sky Arts kênh của nó cùng với đi kèm idents hoạt hình, trong những gì công ty mô tả là thiết kế lại của nó lớn chưa từng có.
kênh Flagship Sky 1 được trình bày như là một anh hùng
Các rebrand đã được thiết kế để đảm bảo rằng tất cả các kênh sẽ có bản sắc riêng độc đáo của nó. Ví dụ, tính cách Sky 1 được trình bày như là một nhân vật anh hùng đứng tự hào trong các trung tâm của sự hỗn loạn động, trong khi Sky Nghệ thuật được mô tả như là của mạng 'chất xúc tác cho sự sáng tạo' có thể được nhìn thấy trong một trên mặt màn hình đẹp biến khoảnh khắc hàng ngày.
Trong khi đó, Sky Đại Tây Dương được miêu tả như là nhà "của sử thi và đẳng cấp thế giới kể chuyện", với các phương pháp điều trị tiết lộ "những câu chuyện nằm trong vòng". Một biểu tượng gọn gàng chứa hình ảnh từ các chương trình của kênh giúp mang thông điệp này trên.
Giám đốc thương hiệu & Creative, Liz Darran Sky, giải thích lý do tại sao nó đã được thời gian cho một sự thay đổi: "Cách mọi người xem nội dung tiếp tục phát triển và chúng tôi đang đi đầu trong chuyển kinh nghiệm đó."
"Bằng cách hợp tác với các tốt nhất trong các đối tác lớp, chúng tôi đã giới thiệu cách sáng tạo và công nghệ có thể làm việc với nhau để cung cấp một kinh nghiệm xem trên màn hình rực rỡ cho khách hàng của chúng tôi," cô nói thêm, tham khảo các công việc của đội ngũ sáng tạo trong nhà của Sky, cộng với các đối tác sản xuất Polynoid , rattling Stick, The Mill, Chấn Chấn Cần, MPC, Envy, Hộp đồ chơi và số.
Sky Nghệ thuật được mô tả như là một "chất xúc tác cho sự sáng tạo '
Simon Buglione, Giám đốc Điều hành Sáng tạo tại Sky Creative, nhấn mạnh rằng quan hệ rebrand vào thái độ tiên phong của nền tảng. "Sky đã giúp cách mạng hóa cách người xem truyền hình và chúng tôi tự hào là một phần của chương này thú vị," ông nói.
đẳng cấp thế giới kể chuyện là ở trung tâm của Sky Đại Tây Dương
Tuy nhiên thiết kế tốt luôn luôn phải giữ cho các chức năng trong tâm trí. "Sự sáng tạo là tham vọng và thương hiệu xác định, nhưng quan trọng nhất sẽ giúp khách hàng của chúng tôi hướng nội dung của chúng tôi trong một cách hấp dẫn và thú vị", Simon nói thêm.
Người xem có thể thưởng thức các bản sắc liền mạch và khuyến mãi bằng cách điều chỉnh vào Sky ngay bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét